Khách hàng

Great Eastern Life Assurance Co Ltd

 

 

Chúng tôi muốn nhân dịp này gửi lời khen ngợi về sự chuyên nghiệp tuyệt vời của đội ngũ nhân viên ESCO: Hakim (Trưởng phòng Dự án) & Jun Hao (Lập trình viên) – các bạn đã hoàn thành việc lắp đặt Shure Microphone theo đề nghị của Ventus Tay (Trưởng phòng Bán hàng) theo đúng tiến độ thời gian đề ra (cuối tháng 3).

Mặc dù phải tiếp nhận dự án này vào phút chót theo sự phân công của Trưởng phòng Dự án (Raymond Chua) và có một chút sự cố nho nhỏ trong việc giao thiết bị Shure Hardware, Hakim đã vô cùng nỗ lực để đảm bảo rằng mọi khía cạnh trong các yêu cầu của chúng tôi được chú trọng và để có thể cập nhật cho tôi hàng ngày thông tin về dự án.

Dự án này đã không thể hoàn thành nếu thiếu đi sự cam kết chắc chắn từ Hakim và Jun Hao, với những giờ làm việc ngoài giờ không ngừng nghỉ và thậm chí vào cả cuối tuần của họ để đảm bảo bàn giao dự án một cách suôn sẻ đúng thời hạn. Great Eastern vô cùng đánh giá cao những nỗ lực đáng khen ngợi này của họ.

Một lần nữa chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến ESCO.

 

 

Trân trọng,

Mohd Razali

Great Eastern Life Assurance Co Ltd

 

Cùng với Jason, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn các bạn về dịch vụ tuyệt vời mà các bạn đã triển khai trước và ngay trong ngày sự kiện AGM diễn ra.

Mics và tấm tường đã được giao đến kịp thời và sẵn sàng để chúng tôi có thể sử dụng cho sự kiện AGM.

Chúng tôi đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Shamira và Yvonne đã hỗ trợ theo sát yêu cầu của chúng tôi về thiết bị cũng như cảm ơn Raja và Mr Thong đã hỗ trợ hết mình cho sự kiện của chúng tôi. Phòng phụ trách Thư ký của Tập đoàn chúng tôi rất hài lòng với chất lượng âm thanh tại sự kiện và họ cũng cảm thấy hài lòng vì âm thanh không bị vọng lại qua hệ thống loa trong suốt buổi sự kiện diễn ra.

Chúng tôi xin chần thành cảm ơn về dịch vụ tuyệt vời mà các bạn đã cung cấp cho chúng tôi.

Trân trọng,

Mohd Razali

Amdocs

 

Xin chào Yaoli,

Cảm ơn bạn và các đồng nghiệp về những nỗ lực làm việc trong trong thời gian qua cũng như vào các dịp cuối tuần để hỗ trợ chúng tôi, chúng tôi đánh giá rất cao về điều này!!

 

Trân trọng,

Santosh Garodi

Nanyang Technological University

Trước hết, chúng tôi gửi lời xin lỗi tới các nhân viên kỹ thuật đã trực tại ngày diễn ra sự kiện bởi những người đại diện từ các công ty tổ chức sự kiện đã nhờ vả các bạn làm những việc không thuộc trách nhiệm của các bạn. Tôi cũng muốn nhân cơ hội này gửi lời khen ngợi đến đội kỹ thuật viên về phong cách làm việc tuyệt vời của các bạn. Sự bình tĩnh, kiên nhẫn của họ chắc chắn là một sự trợ giúp đắc lực đối với chúng tôi trong suốt thời gian sự kiện diễn ra.

Sự hiểu biết của họ về hệ thống và những kỹ năng giải quyết vấn đề nổi bật của họ thực sự được đánh giá cao

 

Trân trọng,

Denise Lee Chew Woon (Miss)

Events & Communications

Nanyang Technopreneurship Center

The Working Capitol

 

Lời cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ hành chính và các cộng sự về sự phản hồi nhanh chóng và những quyết định kịp thời của các bạn, chúng tôi đánh giá cao các bạn về những điều này.

Xin cảm ơn

Nick

Whitlock

 

Sujith à,


Khách hàng đã nói với tôi rằng các bạn đã làm việc suốt đêm hôm qua. Cô ấy cũng nói với tôi rằng việc chạy thử nghiệm diễn ra thành công hôm nay là nhờ vào công sức của tất cả các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều về những nỗ lực của các bạn. Hãy chuyển lời cảm ơn giúp tôi đến đồng nghiệp của bạn nữa nhé.


Jim

Jones Lang LaSalle

 

Hi Yvonne,

 

Trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bạn, Magdalene và toàn thể đội ngũ ESCO về những sự hỗ trợ không ngừng của các bạn.

Đội ngũ kỹ sư ESCO đã làm việc rất tốt! Cuối cùng thì phòng họp hội đồng của tôi cũng đã có thể hoạt động bình thường trở lại.

 

Trân trọng,

Ian Javier

Facilities Management

Client Information Withheld

Thông tin khách hàng đã được ẩn 

 

Chào các bạn,

Tôi đã có mặt tại công trình buổi chiều nay và tôi đã rất hài lòng với công việc triển khai bởi Nikki cùng các cộng sự của anh ấy. Đây chính xác là những gì chúng tôi đang chủ đích thông qua việc chạy thử nghiệm, và sau đó sẽ là ví dụ thực thi cho các quốc gia khác tiếp bước theo sau.

Chúc mừng Nikki đã làm rất tốt và tôi trông đợi đến ngày công việc được hoàn tất!
 

Sean

Barclays (Khách h)

 

Xin chào Ben,

Cảm ơn bạn rất nhiều về sự hỗ trợ nhiệt tình và cảm ơn bạn đã hiểu những đòi hỏi của chúng tôi. Tôi biết rằng tôi chỉ báo trước cho bạn 1 ngày rằng bạn cần đến vào buổi sáng sớm, nhưng tôi chân thành cảm ơn bạn vì đã hỗ trợ chúng tôi và giúp chúng tôi giữ đúng lời hứa với khách hàng của mình.

 

Một lần nữa cảm ơn bạn,
Shailandra Chouhan
Regional Head of Rich Media Services Asia Collaboration Services

Infrastructure Services

Ministry of Health

 

Gửi Ông Lim, Ông Sujith,

Tôi muốn bày tỏ sự khen ngợi của mình tới Ông Haiqal, Ông Ken Wong và Cô Yvonne Tang về dịch vụ tuyệt vời của họ.

Trung tâm MOH Ops đã gặp phải một lỗi kỹ thuật về hệ thống AV vào tuần trước – ngày 21/08/2014. Vấn đề đó đã được chẩn đoán là do lỗi của bộ định tuyến không dây. Cô Yvonne Tang đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiệt tình.

 

 

Trân trọng,

 

Joe Leng
Principal Manager
(Operations Control 2)
 Emergency Preparedness and Response Division
Operations Group

Client Information Withheld

Thông tin khách hàng đã được ẩn

 

Xin chào,

Chúng tôi muốn chia sẻ về sự thành công rực rỡ của buổi Khai trương ngày hôm qua.

Một cuộc phỏng vấn đã được quay trực tiếp tại [dự án], và trong bài diễn văn khánh thành của mình, ông ấy đã bắt đầu với câu nói “…đây là một chi nhánh được thiết kế đẹp với tay nghề cao…”

Sự tâm huyết, sự chú tâm làm việc chăm chỉ trong nhiều giờ liên tiếp mà các bạn đã thể hiện trong vài tháng qua đã giúp chúng tôi đạt được sự thành công của sự kiện này với sự hiện diện của nhiều lãnh đạo cấp cao. Chúng tôi cũng đã nhận được những lời chúc mừng, khen ngợi riêng từ các lãnh đạo Biz. Tất cả những phản hồi tích cực này cho thấy sự chăm chỉ và chuyên cần của toàn đội.

ITE College Central

 

Lời cảm ơn chân thành tới tất cả các bạn về những sự hỗ trợ dành cho buổi hội thảo về Dịch vụ Ngân hàng “Retired & Loving it” của chúng tôi diễn ra hôm thứ Sáu tuần trước. Các khách mời tham dự của chúng tôi đều rất hài lòng về buổi Hội thảo.

Buổi hội thảo đã không thể thành công và diễn ra suôn sẻ nếu không có sự trợ giúp của ESCO cùng với sự hỗ trợ về hệ thống Âm thanh hình ảnh.

Tôi mong rằng các bạn cũng cảm thấy buổi Hội thảo của chúng tôi hữu ích!


Jasmine Lai
Lecturer, Banking Services,

School of Business & Services

Grand Hyatt (Khách hàng)

 

Gửi tới các bên liên quan,

Dennis là Trưởng Dự án Âm thanh Hình ảnh (AV) cho dự án Residence của Grand Hyatt Singapore từ tháng 10 năm 2013 đến tháng 1 năm 2015. Hiện tại, anh ấy vẫn đang hỗ trợ chúng tôi bằng cách đưa ra những tư vấn giá trị về các hệ thống AV. Trong thời gian thực hiện dự án, anh ấy có trách nhiệm quản lý và điều phối nhóm của mình về quá trình lắp đặt toàn bộ hệ thống AV và vận hành thử. Anh ấy cũng tham gia vào việc thiết kế sân khấu và đã rất nhiệt tình liên hệ với bên chuyên gia tư vấn AV để tìm ra giải pháp phù hợp cho dự án của chúng tôi. Dennis đã mang đến những giải pháp tốt để giải quyết những vấn đề AV mà chúng tôi gặp phải trong dự án này. Anh ấy đã đưa ra được những ý kiến hay và có sự hiểu biết tốt về hệ thống AV để đưa vào triển khai một cách hiệu quả nhất. Anh ấy đề xuất việc sử dụng loa frontier cho không gian trần cao mà chúng tôi cũng đã triển khai. Tôi rất sẵn lòng giới thiệu Dennis cho những người quan tâm đến dịch vụ này bởi tôi nhận thấy anh ấy như một thành viên kiểu mẫu của đội AV – một người mang đến tính nhất quán và đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng.

 

Trân trọng,

Clyric Ng Chen Chang

Trưởng phòng Kỹ thuật.

Barclays (Client)

 

Hi Ismail,

 

The meeting went well today with no technical hiccups.  Thanks to Ismail for all the support in making it a seamless session.

 

Thank you, ALL!

 

Best regards,

Mavis

AV Support

End User Technologis

Barclays (Khách hàng)

 

Xin chào Ismail,

Buổi họp hôm nay đã diễn ra tốt đẹp mà không có bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào. Cảm ơn Ismail về những sự hỗ trợ của bạn để cuộc họp diễn ra được suôn sẻ.

Xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn!

 

Trân trọng,

Mavis

AV Support

End User Technologis

AMDOCS (Người dùng)

 

Cảm ơn Jaslin,

Yaoli đã đến xử lý vấn đề về máy chiếu, mặc dù anh ấy mang đến một loại đèn khác nhưng anh ấy cũng đã giúp tôi xử lý vấn đề này bằng cách đổi từ một phòng họp khác sang.

Tôi xin cảm ơn sự nhiệt tình và nhiệt huyết của anh ấy đã đến hỗ trợ chúng tôi ngoài giờ làm việc.

 

Cảm ơn về tất cả những sự hỗ trợ của các bạn.

Trân trọng,

,

Santosh GarodiIT Employee Experience, Service Strategy & Support

Premier Tax Free & Fintrax Payments (Châu Á)

 

Xin chào Nerley, Vasko,

Tôi muốn bày tỏ sự cảm ơn chân thành về việc các bạn đã triển khai lắp đặt cho tôi và đã hoàn thành công việc tuyệt vời. Tôi đặc biệt gửi lời cảm ơn Aye Min và nhóm của anh ấy vì đã làm việc rất nhanh chóng và hiệu quả tối muộn hôm qua.

 

Trân trọng,

 

Rina Ruzanna

Office Manager and HR Executive

Republic Polytechnic

 

ESCO đã và đang là đối tác tin cậy của chúng tôi và dự án mà họ đã hoàn thành gần đây nhất cho chúng tôi là dự án cơ sở mới của trường Republic Polytechnic tại Woodlands Avenue 9.

Chúng tôi muốn đưa ra phản hồi về những dịch vụ đã được thực hiện tại dự án này kể từ năm 2004 và kéo dài trong 36 tháng. Chúng tôi đã rất trân trọng về mối quan hệ tốt đẹp với công ty của các bạn đặc biệt bởi lẽ ESCO đã thể hiện sự chú tâm đến công việc của chúng tôi và đã đưa ra sự chỉ đạo chất lượng tuyệt vời để có thể hoàn thành xuất sắc dự án mà không có bất kỳ thất bại nào.

Chúng tôi gửi lời tri ân nồng nhiệt nhất và mong rằng các bạn sẽ tiếp tục thành công hơn nữa và sẽ vẫn có những sự thành công tương tự tiếp theo với chúng tôi cũng như với những khách hàng khác của các bạn.

Chúng tôi mong sẽ có thêm nhiều những cơ hội hợp tác khác với các bạn trong tương lai.

 

Liu Jin

Senior Manager at

China Construction (S.P) Pte Ltd

Barclays Shared Services

 

Hi Nishant/ Sameer,

 

Tôi viết thư này để nói rằng Vijay đã hỗ trợ chúng tôi rất tốt trong nhiều dịp khác nhau và thậm chí cả trước khi chúng tôi chuyển tới N2, tôi mong rằng những lời phản hồi tích cực này sẽ được chuyển tới anh ấy. Thật tốt khi có thể cộng tác cùng với anh ấy trong các dịp khác nhau và lần nào anh ấy cũng khiến chúng tôi ngạc nhiên về sự cam kết và chủ động của anh ấy trong một vấn đề.

 

Devesh Sharma

Assistant Vice President

Corporate & Wealth Fit to Lend Operations

Barclays Shared Services Pvt Ltd

Great Eastern Life Assurance

 

Xin chào Yvonne và ESCO,

 

Cảm ơn các bạn rất nhiều về sự phản hồi nhanh chóng. Đặc biệt cảm ơn về trợ lý kỹ sư dự án tuyệt vời của các bạn – anh Ma Hui – người đã có mặt tại công trình từ 9h sáng nay để xử lý vấn đề trong 10 phút. Những khả năng của anh ấy trong việc xử lý vấn đề AMX trong thời gian nhanh chóng như vậy thật đáng khen ngợi. Chúng tôi giờ đây đã có thể vận hành bảng cảm ứng AMX chính từ phòng AV cũng như trong 7 phòng khác.

Cảm ơn các bạn,
Mohd Razali
Operations & Training Management
Centre for Excellence

 

Temasek Polytechnic (Khách hàng)

 

Tôi mong muốn ESCO biết rằng các bạn có một nhân viên tuyệt vời trong bộ phận kỹ thuật của mình – đó chính là anh Dennis Tan. Tôi muốn dành lời khen ngợi cho anh Dennis về sự thể hiện tính chuyên nghiệp của mình trong việc bám sát quá trình hoàn thành và vận hành khi bàn giao thiết bị AV tatij văn phòng trung tâm nghiên cứu nền tảng và các không gian học tập trong suốt tháng 6 năm 2014. Thời điểm Dennis đảm nhận dự án, có nhiều vấn đề chưa được xử lý liên quan đến chức năng chuẩn của hệ thống thiết bị AV. Anh ấy đã đảm bảo với tôi về sự cam kết của ESCO đối với việc xử lý những vấn đề này. Trong quá trình thực hiện, anh ấy đã thể hiện những kỹ năng và hiểu biết kỹ thuật tốt.

Anh ấy cũng thể hiện tính trách nhiệm và tâm huyết đối với nhu cầu và đòi hỏi của khách hàng. Thậm chí trong thời gian anh ấy nghỉ ốm, anh ấy vẫn có mặt để đảm bảo rằng các vấn đề được lưu tâm xử lý kịp thời.

Lời kết, tôi tin rằng Dennis thực sự xứng đáng được nhận lời chúc mừng và khen ngợi về sự cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và sự hỗ trợ vượt xa mức kỳ vọng.

 

Trân trọng,

Lee Han Young

Manager/ Center for Foundation Studies, Temasek Polytechnic

HDB

 

Chào Yvonne,

 

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến kĩ thuật viên Ma Hui & Zhi Dong về những việc tuyệt vời mà họ đã làm từ hôm thứ sáu tuần trước (05/06/2015) tại AVMR 18.

Trân trọng,

Mohd Rizal

CPG Facilities Management Pte Ltd

HDB Hub Toa Payoh Building Management Office

 Deutsche Bank

 

Tôi xin chúc mừng ESCO đã hoàn thành thành công dự án Barclays Apex (Seoul), ORQ Level 27 General Floor Space và Phase 1 Atrium.

Những dự án Barclays này thực sự rất khó để có thể điều phối, nhưng ESCO đã triển khai thành công với tay nghề và tiêu chuẩn quản lý dự án tốt.

Tôi xin cảm ơn Raymond Lim về những sự giúp đỡ và quản lý của anh ấy tại công trình ORQ. Nhóm của Raymond cũng đã cải thiện tiêu chuẩn lắp đặt và tôi hy vọng rằng điều này sẽ tiếp tục được cải thiện hơn nữa thông qua các đợt triển khai Barclays. Một lần nữa cảm ơn tất cả những nỗ lực của ESCO.

Trân trọng,

Scott Starr

AV Team Asia Pacific

Barclays Capital

Turf Club

 

Cảm ơn bạn về sự sắp xếp nhanh chóng để thay thế bộ TV Plasma bị lỗi tại West Coast tối nay. Dịch vụ sau bán hàng của các bạn rất đáng hoan nghênh.

Cảm ơn đội “phản ứng nhanh” của các bạn –những người đã nhanh chóng có mặt để xử lý vấn đề. Lỗi thiết bị đã được xử lý trong một thời gian rất ngắn. Với sự hỗ trợ của các bạn, chúng tôi đã có thể giữ vững được mức độ tiện nghi của mình. Chúng tôi đã rất lo lắng về việc đó vì tuần này chúng tôi có một cuộc đua trong 3 ngày liên tiếp.

 

Trân trọng,

Jaslyn Tan

Assistant Manager (Turf Club)

Singapore Police Force

 

Xin chào Sham,

Thay mặt SPF, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn về những sự hỗ trợ đầy nhiệt huyết từ ESCO trong quá trình diễn ra Quốc tang Thủ tướng Lý Quang Diệu. 

Với sự thiện chí, ESCO đã cử 2 kỹ sư túc trực tại Trụ sở TP vào ngày 29 tháng 3 để hỗ trợ SPF tại buổi lễ Quốc tang. Ông Balu Suthakar và Ông Ma Hui đã có mặt tại hiện trường và hỗ trợ trực tiếp cho hệ thống màn hình trình chiếu tại TP HQ. Tường trình chiếu video đã hoạt động tốt xuyên suốt buổi lễ. Balu và Ma Hui đã rất có trách nhiệm với những cuộc gọi lỗi và họ đã nỗ lực hết sức để đảm bảo rằng tất cả các vấn đề về kỹ thuật được giải quyết tức thời.

Tôi đánh giá cao sự chăm chỉ và nỗ lực tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên của ESCO và tôi cũng rất cảm kích sự hỗ trợ từ mọi cấp ở phía các bạn. Rất mong các bạn hãy lan tỏa biết ơn của tôi tới đội ngũ nhân viên của bạn – những người đã góp phần công sức lớn lao của họ cho sự thành công của buổi lễ.

 

Xin cảm ơn,

Wong Chee Mun

Assistant Director

Police Technology Department / Sensory Systems Division

Singapore Police Force

Dell

 

Các dự án hoàn thành đòi hỏi mức hoàn thiện 100% và ESCO đã làm rất tốt trong việc giúp đỡ cũng như phối hợp với chúng tôi để tạo dựng mối quan hệ kinh doanh trong năm 2014.

 

Michael Powell

IT – Global Video Conferencing Manager Sr. IT PM

ESCO Vietnam 

Tầng 10, toà nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội 

SĐT: +84 2471 010 888

Email: esco@esco.com.vn

Làm việc tại ESCO


Sinh viên mới ra trường

Thực tập sinh

Tin tuyển dụng


 

 

Liên hệ


Văn phòng khu vực 

Bizsafe Star.png

Copyright ® 2019 ESCO Pte. Ltd. Leading System Integrator. All rights reserved.  |  Privacy Policy

  • Facebook - White Circle
  • YouTube - White Circle
  • LinkedIn - White Circle
  • Twitter - White Circle